Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội.

Căn cứ Quyết định số 1665/QĐ-UBND ngày 10/3/2017 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố và Quyết định số 522/QĐ-UBND ngày 25/01/2017 của UBND Thành phố về việc ban hành 


Thực hiện các Kế hoạch số 10/KH-BCĐ ngày 29/03/2018 và Kế hoạch số 11-KH/BCĐ ngày 29/03/2018 của Ban chỉ đạo Chương trình 04-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về chỉ đạo thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020. Quy tắc ứng xử gồm 4 chương, 14 điều áp dụng cho các tổ chức, cá nhân làm việc, sinh sống tại Hà Nội và cả những người đến công tác, tham quan, học tập trên địa bàn thành phố. Bộ quy tắc này định hướng những việc nên làm và không nên làm tại những điểm công cộng.

Viết bình luận

Xem thêm tin tức